กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital Marketing

การสร้างธุรกิจบนโลกดิจิทัลของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปกร : การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฏีฐานราก

ย้อนพินิจและคิดไปข้างหน้า : วิจัยการสื่อสารการตลาดดิจิทัล 3.0

การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัล

กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดําาเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย