กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และการพัฒนาเทคนิคการบริการหลังการขายของผู้ประกอบการธุรกิจประเภทจำหน่ายและซ่อมคอมพิวเตอร์ในจังหวัดพิษณุโลก

รูปแบบการบริหารจัดการของผู้ประกอบการธุรกิจโฮสเทล ในเขตกรุงเทพมหานคร

การตรวจสอบปัจจัยเหตุและผลของแรงจูงใจภายในและภายนอกที่จะเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพในบริบทของความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ

การศึกษากลยุทธ์ในการดําเนินธุรกิจที่ส่งผลต่อผลการดําเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมอาหารแปรรูป

ปัจจัยการบริหารธุรกิจที่ส่งผลต่อความสาเร็จในการประกอบการธุรกิจโรงแรม:กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในเขตอาเภอเมืองจังหวัดหนองคาย