ผลการจัดกิจกรรมการออกแบบตัวละครจากการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เพื่อเสริมสร้างทักษะการออกแบบตัวละคร 3 มิติในรายวิชาแอนิเมชัน 3 มิติ

การออกแบบเกมดิจิทัล

การสังเคราะห์การบริหารอีสปอรต์ ในประเทศไทย

ไทยอีลีกโปร: รายการแข่งขันเกมดิจิทัลและการบริโภคเกมในสังคมไทย

ตัวแบบสมการโครงสร้างปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ของการเข้าเป็นผู้สนับสนุนอีสปอร์ต: ในบริบทของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์