ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบน Facebook ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing factors that influence the consumers’ decision in purchasing goods on facebook

การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอู่ทอง อำเภออู่ทองจังหวัดสุพรรณบุรี

กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Marketing Strategy to Success of Spa Enterpreneur Through Digital Channel in Bangkok Digital Channel in Metropolitan Region

กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการเพิ่มยอดขาย = Marketing Strategy Influencing Sale Increase

กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา = Marketing Strategy for Tourism in Singhanakhon District, Songkhla Province