การจัดเนื้อหารายวิชาจิตวิทยาสังคมสำหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไปเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ทักษะชีวิตวัยรุ่นไทยในศตวรรษที่ 21

สะเต็มศึกษาเพื่อการจัดการเรียนรู้สู่ทักษะการท างานในศตวรรษที่ 21

การพัฒนารูปแบบการประเมินคุณภาพหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิตบูรณาการกรอบทักษะทีจําเป็นในศตวรรษที 21

Teacher Perceptions of Digital Gaming and 21st-century skills in the Middle School Classroom