รูปแบบและกลยุทธ์การดําเนินธุรกิจค้าส่งผลไม้ของผู้ประกอบการในจังหวัดเพชรบุรี

แผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ของบริษัท พลอย พชรพร จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

กลยุทธ์ทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภค กรณีศึกษาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

รูปแบบการตลาดและปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารของนิตยสารในยุค 4.0

กลยุทธ์ทางการตลาดและการดําเนินธุรกิจนำเข้าการแสดงกายกรรมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน