Title
Exploring MICE Travelers’ Post-Pandemic Behavior and Expectations สำรวจพฤติกรรมและความคาดหวังของนักเดินทางไมซ์ทั่วโลกในช่วง Post CovidWebsite/Blog
Understanding the events industry: what is incentive travel?Website/Blog
Meetings and Incentive Trends for 2024Website/Blog
How a Tech-Savvy Generation Is Changing Incentive Travel ProgramsWebsite/Blog
IRF 2024 Trends ReportWebsite/Blog
5 powerful incentive travel trends you need to knowWebsite/Blog
What Is Meeting Management (And How to Manage Effectively)Website/Blog
การจัดการการประชุม: วิธีการจัดโครงสร้างและนำการประชุมอย่างมีประสิทธิภาพWebsite/Blog
The successful conference venue: perceptions of conference organizers and hotel managersArticle
แนวทางการสร้างความเชื่อมั่นของสถานที่จัดงานประชุมในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ต่อผู้รับบริการธุรกิจการจัดประชุมภายหลังสถานการณ์โควิด-19Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการการจัดประชุมและสัมมนา (MICE) ในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท เครืออมารีArticle
แนวทางการจัดการวิกฤติการณ์สําหรับธุรกิจการจัดประชุมในจังหวัดเชียงรายประเทศไทยArticle
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของมัคคุเทศก์เพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
การพัฒนาต้นแบบไมซ์เพื่อชุมชนด้วยโซ่คุณค่าการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการเดินทางบนฐานจิตบริการแบบไทยArticle
ยุทธศาสตร์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของจังหวัดสงขลาด้านอุตสาหกรรมการจัดประชุม สัมมนาการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลและการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ (MICE) ในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จังหวัดเชียงใหม่Article
โครงสร้างองค์กรและองค์ประกอบสมรรถนะหลักบุคลากรของบริษัทจัดการจุดหมายปลายทางเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
Exploring multidimensional quality attributes of incentive travelsArticle
การพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมการจัดประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการในจังหวัดสงขลาArticle
การวิเคราะห์ระดับความสำคัญและผลการปฏิบัติงานของธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติของกรุงเทพฯ กับฮ่องกงและสิงคโปร์Article