Title
ปัจจัยเหตุที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ความสามารถทางการแข่งขันของจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลของกลุ่มนักท่องเที่ยวบริษัทชาวมาเลเซียสู่กลุ่มจังหวัดอันดามันArticle
การวิเคราะห์ศักยภาพและพัฒนากลยุทธ์การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ ในจังหวัดเชียงใหม่เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
นโยบายการส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ของหน่วยงานภาครัฐArticle
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์สู่ความยั่งยืนArticle
ความสามารถด้านการแข่งขันในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยArticle
แนวทางการจัดการวิกฤติการณ์สําหรับธุรกิจการจัดประชุมในจังหวัดเชียงรายประเทศไทยArticle
แนวทางการสร้างความเชื่อมั่นของสถานที่จัดงานประชุมในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อผู้รับบริการธุรกิจการจัดประชุมภายหลังสถานการณ์โควิด-19Article
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกสถานที่จัดงานประชุม ในบริบทห้องประชุมโรงแรม: มุมมองผู้จัดงานArticle
การวิเคราะห์ระดับความสำคัญและผลการปฏิบัติงาน ของธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติของกรุงเทพฯกับฮ่องกงและสิงคโปร์Article
ระบบการจัดการงานประชุมวิชาการระดับชาติสำหรับสถาบันการศึกษาแห่งองค์กรธุรกิจArticle
กลยุทธ์การเพิ่มโอกาสทางการแข่งขันของแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ในจังหวัดชลบุรีเพื่อดึงดูดกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของมัคคุเทศก์เพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยสำหรับการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
การรับรู้ในเสน่ห์เมืองรองของประเทศไทยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในธุรกิจการประชุมองค์กรและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
ปัจจัยที่มีศักยภาพของเมืองด้านธุรกิจการประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และ การแสดงสินค้า/นิทรรศการนานาชาติ (MICE) ในจังหวัดพะเยา เพื่อรองรับการเข้าสู่ ประชาคมอาเซียนArticle
ประเทศไทยกับความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
บทบาทของการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลที่มีต่อแรงจูงใจในการทํางานและผลการทํางานของพนักงานArticle
Corporate & Incentive TravelJournal
วารสารวิชาการบริหารธุรกิจ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยJournal
MICE Intelligence MagazineJournal
MICE GURU by TCEBJournal