Title
การพัฒนาศักยภาพเมืองไมซ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีสู่การเป็นเมืองไมซ์ของประเทศไทยArticle
Development of Competitiveness in the MICE Industry for the Eastern Economic Corridor of ThailandArticle
ความได้เปรียบทางการแข่งขันในงานแสดงสินค้าของเมืองพัทยาในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)Article
ระบบเชิงพื้นที่และรายละเอียดโครงการศูนย์ประชุมเพื่อรองรับอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ในระดับกลุ่มเมืองจุดหมายปลายทางระดับสองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้Article
ปัจจัยกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไมซ์ในจังหวัดขอนแก่นArticle
การพัฒนาโมเดลการตลาดเมืองไมซ์ซิตี้สู่ความสำเร็จในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เมืองไมซ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยArticle
แนวทางการพัฒนาสถานที่จัดงานประเภทห้องจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมไมซ์ : กรณีศึกษาสถานที่จัดงานในเขตกรุงเทพมหานครArticle
การพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมการจัดประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการในจังหวัดสงขลาArticle
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการพัฒนาที่พักประเภทโรงแรม ในอุตสาหกรรมไมซ์ : กรณีศึกษา ฮอริซัน วิลเลจ รีสอร์ตจังหวัดเชียงใหม่Article
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์สู่ความยั่งยืนArticle
การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยArticle
กลยุทธ์ในการสร้างประเทศไทยให้เป็นจุดมุ่งหมายในการจัดงานอุตสาหกรรมไมซ์Article
การศึกษาปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมของสถานที่จัดงานสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ในภาคใต้ตอนล่างArticle
กลยุทธ์การตลาดสำหรับการบริหารผังงานแสดงสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพArticle
กลยุทธ์การพัฒนาตลาดของสถานที่จัดงานสําหรับอุตสาหกรรมไมซ์ในยุคปกติใหม่Article
แนวคิดการจัดการสถานที่จัดงานไมซ์เชิงกลยุทธ์Article
การวิเคราะห์ระดับความสำคัญและผลการปฏิบัติงานของธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติของกรุงเทพฯ กับฮ่องกงและสิงคโปร์Article
การประเมินคุณภาพการบริการของสถานที่จัดประชุมในจังหวัดภูเก็ตArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกสถานที่จัดงานประชุม ในบริบทห้องประชุมโรงแรม: มุมมองผู้จัดงานArticle
แนวทางการพัฒนาศักยภาพการจัดการธุรกิจให้บริการสถานที่จัดประชุมในจังหวัดนครปฐมArticle