Title
การกำหนดนิติสัมพันธ์ในการโฆษณาสินค้าและบริการ ผ่านผู้ทรงอิทธิพลทางสื่อสังคมออนไลน์Article
การดำเนินงานโฆษณาทางโทรทัศน์ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองภายใต้การบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 4 บางขุนพรหมArticle
กลวิธีทางภาษาในโฆษณารถยนต์พลังงานทางเลือกในแค็ตตาล็อกออนไลน์Article
ค่านิยมที่ปรากฏในเอกสารและสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนกArticle
การเปรียบเทียบปัจจัยการออกแบบสื่อโฆษณาดิจิทัลไซเนจที่ส่งผลต่อความสนใจ (The comparative study of factors concerning digital signage advertising to capture customers’ interest)Article
การวิเคราะห์วาทกรรมความงามในโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อความงามArticle
โฆษณาบุหรี่ไฟฟ้า: เชื่อถือได้หรือไม่Article
ประสิทธิผลของโฆษณายูทูปประเภทขายแฝงเทียบกับประเภทขายตรงระหว่างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด (Effectiveness of passive versus active YouTube advertising between target groups)Article
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการJournal
วารสารนิเทศสยามปริทัศน์Journal
วารสารนิเทศศาสตร์Journal
วารสารนวัตกรรมสื่อและการสื่อสารJournal
วารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาJournal
JC Decoder EP 7 ถอดรหัส “ความจริง”ในการผลิตงานสารคดีVideo/Clip/Podcast
เทรนด์การพิมพ์แห่งปี2023: ประยุกต์ใช้สื่อสิ่งพิมพ์ในโลกดิจิทัลได้อย่างไรWebsite/Blog
8 ตัวอย่างการออกแบบนิตยสารดิจิทัลเชิงโต้ตอบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคุณWebsite/Blog
Njorvks MemoriesWebsite/Blog
สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อเผยแพร่ข่าวสารคืออะไร มีลักษณะเนื้อหาแตกต่างกันอย่างไรWebsite/Blog
ภาพรวมสื่อสิ่งพิมพ์ปี 2565 และกลยุทธ์การปรับตัวของธุรกิจสิ่งพิมพ์Website/Blog
10 ไอเดียการออกแบบนิตยสารสร้างสรรค์เพื่อทำให้สิ่งพิมพ์ของคุณโดดเด่นWebsite/Blog