Title
การพัฒนาโมเดลการตลาดเมืองไมซ์ซิตี้สู่ความสำเร็จในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เมืองไมซ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยArticle
ข้อเสนอแนะเชิงนโนบายเพื่อยกระดับจังหวัดสงขลาสู่การเป็น เมืองศักยภาพไมซ์ระดับนานาชาติArticle
การประเมินศักยภาพการพัฒนาไมซ์ซิตี้ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมไมซ์ พื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมาArticle
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการพัฒนาที่พักประเภทโรงแรม ในอุตสาหกรรมไมซ์: กรณีศึกษา ฮอริซัน วิลเลจ รีสอร์ต จังหวัดเชียงใหม่Article
แนวทางยุทธศาสตร์งานแสดงสินค้าของกรุงเทพมหานครเพื่อส่งเสริมและเพิ่มศักยภาพธุรกิจอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์การพัฒนาตลาดของสถานที่จัดงานสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ในยุคปกติใหม่Article
การพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมไมซ์ในพื้นที่ตามแผนยุทธศาสตร์การค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ภายใต้กระบวนการจัดการโซ่อุปทานโดยอาศัยข้อมูลมหัตArticle
การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัด ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยArticle
ความพร้อมของพื้นที่เชิงเกษตร ประเภทไม้ดอกและไม้ประดับ สำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ จังหวัดอุดรธานีArticle
ศักยภาพและความพร้อม: การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยArticle
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์สู่ความยั่งยืนArticle
กลยุทธ์ในการสร้างประเทศไทยให้เป็นจุดมุ่งหมายในการจัดงานอุตสาหกรรมไมซ์Article
แนวทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์จากชุมชนสู่สากลArticle
โครงสร้างองค์กรและองค์ประกอบสมรรถนะหลักบุคลากรของบริษัทจัดการจุดหมายปลายทาง เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
Exploring the behavioral aspects of adopting technology: Meeting planners’ use of social network media and the impact of perceived critical massArticle
Exploring the MICE industry career pathArticle
บทบาทของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(สสปน.)ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศArticle
การยอมรับและการใช้เทคโนโลยี : บทบาทสําคัญต่อพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากรในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยArticle
แนวทางการพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมไมซ์Article
แนวทางการพัฒนาทุนมนุษย์ของบุคลากรระดับปฏิบัติการในอุตสาหกรรมไมซ์Article