Title
โครงการการจัดการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลในประเทศไทย : แนวความคิดเห็นของผู้มีส่วนในการจัดการในมณฑลกวางตุ้ง (เมืองเซินเจิ้นและกวางโจว) : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์Book
การเปรียบเทียบความต้องการใช้บริการการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลของพนักงานในอุตสาหกรรมรถยนต์และอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับBook
การจัดการธุรกิจการจัดประชุม. หน่วยที่ 8-15Book
การจัดการธุรกิจการจัดประชุม. หน่วยที่ 1-7Book
วิชาการจัดประชุมและนิทรรศการBook
ชอบโชว์ของ : ธุรกิจจัดงานแสดง (Show business) exhibition, organizer and event managementBook
ความพึงพอใจของผู้จัดงานและผู้เข้าชมงานต่อการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติในประเทศไทยBook
การจัดการธุรกิจการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล. หน่วยที่ 8-15Book
การจัดการธุรกิจการจัดประชุม นิทรรศการ และการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล. หน่วยที่ 1-7Book
Business Events ThailandE-Resources
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)E-Resources
การศึกษาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ในอำเภอแม่สอดThesis/Dissertations
แนวทางการพัฒนาการจัดงานแสดงนิทรรศการ โอท็อป ซิตี้ อิน ขอนแก่น ภายใต้แนวคิดอุตสาหกรรมไมซ์เชิงสร้างสรรค์Thesis/Dissertations
อนาคตภาพการจัดการสถานที่จัดงานแสดงสินค้าของอุตสาหกรรมไมซ์ตามแนววิถีใหม่Thesis/Dissertations
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์สู่ความยั่งยืนThesis/Dissertations
กระบวนการการพัฒนาสมรรถนะที่พึงประสงค์ของผู้ประสานงานในธุรกิจการจัดประชุม : กรณีศึกษา บริษัทจัดประชุมมืออาชีพในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ การศึกษาอัตลักษณ์เมืองแห่งไมซ์ จังหวัดสงขลาThesis/Dissertations
แนวทางการส่งเสริมศักยภาพธุรกิจการจัดประชุมเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันในเขตเมืองศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์Thesis/Dissertations
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจอุตสาหกรรมไมซ์ประเทศไทยเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันThesis/Dissertations
การศึกษาและวิเคราะห์ปัจจัยและองค์ประกอบในการเลือกจุดหมายปลายทางสำหรับอุตสาหกรรมการประชุมองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล การประชุมวิชาชีพและการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ (MICE) : กรณีศึกษา อุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศไทยThesis/Dissertations