Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จในการบริหารแบรนด์ของมหาวิทยาลัยไทย | Branding | Thesis/Dissertations | ธนาทร เจียรกุล | 2021-02-17 |
---|
ทัศนคติต่อแบรนด์และส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์สากลของผู้บริโภคชาวไทย กรณีร้านอาหาร/ขนมหวานแบรนด์สากล | Branding | Thesis/Dissertations | ณัฐพงษ์ เคียงกิติวรรณ | 2021-02-17 |
---|
อิทธิพลของแบรนด์แฟชั่นหรูต่อการพัฒนาโครงการและรูปแบบสถาปัตยกรรมศูนย์การค้า | Branding | Thesis/Dissertations | ภัททิยา หวังนิเวศน์กุล | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก | Branding | Article | พอดี สุขพันธ์, เริ่ม ใสแจ่ม | 2021-02-17 |
---|
การสร้างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | กานต์ เชาวน์นิรัติศัย | 2021-02-17 |
---|
ปัจจัยการสร้างแบรนด์ที่ส่งผลต่อการเกิดแบรนด์ของโรงเรียนเอกชนในกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (ร้อยแก่นสารสินธุ์) | Branding | Article | อภิสิทธิ์ ฤทธิ์ประดิษฐ์, กนกอร สมปราชญ์ | 2021-02-17 |
---|
นวัตกรรมการสร้างแบรนด์บุคคล เพื่อลดข้อเสียเปรียบของธุรกิจขนาดเล็กอาหารแปรรูปเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียน | Branding | Article | ณชจันทร์ ภูริวรางคกูล | 2021-02-17 |
---|
กระบวนการสร้างแบรนด์ “กรีนบัส” ของบริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จํากัด | Branding | Article | โสภา เขียวสุข, วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์ | 2021-02-17 |
---|
แบรนด์ดิ้งและรีแบรนด์ดิ้ง : จากประสบการณ์นักสร้างแบรนด์ | Branding | Article | บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ | 2021-02-17 |
---|
การเปิดรับตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และความพึงพอใจของลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความเชื่อถือสินค้าไพรเวทแบรนด์ | Branding | Article | อำพล นววงศ์เสถียร | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ที่ประสบความสำเร็จ | Branding | Article | นันทรัตน์ อรรถยากร, วิไลภรณ์ จิรวัฒนเศรษฐ์ | 2021-02-17 |
---|
THE IMPACT OF STORYTELLING ON LUXURY VALUE PERCEPTION OF A BRAND GOYARD CASE STUDY | Branding | Article | Namoan Jirawongsy | 2021-02-17 |
---|
KEY CULTURAL ELEMENTS INFLUENCING THE SOUTH KOREA’S NATION-BRAND PREFERENCE IN BANGKOK | Branding | Article | Paweenawach Srisurin | 2021-02-17 |
---|
The Key Success of Company Branding Through Employees | Branding | Article | Tanya Supornpraditchai | 2021-02-17 |
---|
ปัจจัยความสำเร็จของการนำวัฒนธรรมมาเป็นทุนในการสร้างแบรนด์สินค้าเชิงวัฒนธรรมไทยของผู้ประกอบการ | Branding | Article | พสุ ชัยเวฬุ, ชิตพงษ์ อัยสานนท์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | มนันยา มีนคร, สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์, อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน, ปวีณา ศรีบุญเรือง | 2021-02-17 |
---|
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุการสร้างคุณค่าแบรนด์ร้านค้าปลีกในมุมมองของลูกค้าเพื่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคประเภทสินค้าเปรียบเทียบซื้อ | Branding | Article | นิวรรณ เตือนใจยา, วิชิต อู่อ้น | 2021-02-17 |
---|
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับผู้บริโภคแมสทีจ | Branding | Article | ขวัญใจ สุขก้อน, ศุภกรณ์ ดิษฐพันธุ์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างตราสินค้าหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาเอก: จุดยืนและความสามารถในการแข่งขัน | Branding | Article | ศิวะพร คูสวัสดิ์, พิมพ์อุไร ลิมปพัทธ์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินลูกทุ่ง ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ | Branding | Article | พันธกานต์ ทานนท์ | 2021-02-17 |
---|