Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การศึกษาโซ่อุปทานของสินค้าประเภทเครื่องสำอางเพื่อการส่งออกไปประเทศเวียดนาม | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | สมพิทย์ สุวรรณโณ, ธราธร กูลภัทรนิรันดร์ | 2024-04-27 |
---|
ปัจจัยด้านการบริหารโลจิสติกส์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การขนส่งสินค้าในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ศิลปะชัย วัชรชวกุล, กุลธิดา ลิ้มเจริญ, ภัทรี ฟรีสตัด | 2024-04-27 |
---|
การพัฒนาระบบโลจิสติกส์นำเข้า-ส่งออกสินค้าเกษตรไทย-จีน: กรณีศึกษาเส้นทางขนส่งมณฑลยูนนาน-ไทย ในเส้นทางแม่น้ำโขงและเส้นทางขนส่ง R3A | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ภูวนาท ฟักเกตุ | 2024-04-27 |
---|
การฟื้นฟูบริการในการขนส่งสินค้าทางอากาศ สมรรถนะของโซ่อุปทาน และผลการดำเนินงานในธุรกิจส่งออก | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ชิตพงษ์ อัยสานนท์ | 2024-04-27 |
---|
การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการเลือกตัวแทนขนส่งสินค้า: มุมมองผู้ส่งออก | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | สุภาวดี คุ้มราษฎร์ | 2024-04-27 |
---|
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดการรถบรรทุกขนส่งสินค้าส่งออก ในพื้นที่เขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยตัวแบบจำลอง | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | พนิดา แช่มช้าง จรรยา ชาญชัยชูจิต | 2024-04-27 |
---|
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ธันวาพร วิมลชัยฤกษ์ | 2024-04-27 |
---|
องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า : บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย) | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | วุฒิ สุขเจริญ | 2024-04-27 |
---|
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์ที่สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์การธุรกิจบริการ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ชัชพล ทรงสุนทรวงศ์ | 2024-04-27 |
---|
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของธุรกิจบริการ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | มนษิรดา ทองเกิด | 2024-04-27 |
---|
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของสำนักงานสาขา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ประกิจ เสงี่ยมงาม, อัจฉริยา อิสสระไพบูลย์, ขวัญฤดี ตันตระบัณฑิตย์ | 2024-04-27 |
---|
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสําเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ธันวาพร วิมลชัยฤกษ์ | 2024-04-27 |
---|
การศึกษาสมรรถนะการบริหารจัดการกลยุทธ์โลจิสติกส์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์, วิภาวรรณ ทองเนียม,วิภาวรรณ จันทร์ประชุม | 2024-04-27 |
---|
การศึกษาผลกระทบและแนวทางแก้ไขจากมาตรการรับรองน้ําหนักมวลรวมตู้สินค้าต่อธุรกิจนําเข้าส่งออกไทยในมุมมองของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | พณณกร ทองหลิ้ม | 2024-04-27 |
---|
ประสิทธิภาพทางด้านโลจิสติกส์ของผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางถนนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกผลไม้ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ศิริวรรณ กาวิชา, นพปฎล สุวรรณทรัพย์ | 2024-04-27 |
---|
อิทธิพลของคุณภาพการบริการร้านค้าปลีกต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | วิทยา จารุพงศ์โสภณ, สุชาติ ไตรภพสกุล, วิเลิศ ภูริวัชร | 2024-04-27 |
---|
California Management Review | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Journal | California Management Review | 2024-04-27 |
---|
International Journal of Professional Business Review (JPBReview) | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Journal | AOS: ESTRATEGIA & INOVACAO | 2024-04-27 |
---|
Journal of Business Research | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Journal | Elsevier B.V. | 2024-04-27 |
---|
Academy of Management Perspectives | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Journal | Academy of Management | 2024-04-27 |
---|
Page 4 of 6« First«...23456»