Title
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple)Thesis/Dissertations
การสร้างการรับรู้ตราสินค้าใหม่เพื่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคThesis/Dissertations
PERSONAL BRANDING การทำแบรนด์บุคคลวันนี้สำคัญยังไง : รู้ไว้จะได้ทำอะไรไม่ตกเทรนด์ – Trend # 4.1Website/Blog
Personal Branding ตัวช่วยที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จไวขึ้นWebsite/Blog
EP.11 Influencer กับการสร้าง Branding ตัวเองให้ปัง เปิดประตูสู่ม่านธุรกิจWebsite/Blog
Brand Personality อาวุธทางการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ตอนที่ 3Website/Blog
Facebook เผย 5 เทคนิคสร้าง Brand Awareness ต้อนรับปี 2021 อย่างแข็งแกร่งWebsite/Blog
สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ โดยใช้ ‘ความถี่’Website/Blog
สร้าง DNA ให้แบรนด์น่าจดจำ เพิ่มฐานลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพWebsite/Blog
เทคนิคสร้างแบรนด์ดิ้งยังไงให้น่าจดจำWebsite/Blog
6 เทคนิคสร้างแบรนด์ให้เติบโตและน่าจดจำWebsite/Blog
สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับ Sensory Branding – Factsheet No.31Website/Blog
สร้างตัวตนแบรนด์ & ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ จากกลยุทธ์การใช้ “ภาพ”Website/Blog
3 กลยุทธ์ “MINISO” โตสวนโควิด ปั้นแบรนด์ค้าปลีกใหม่-เล็งเปิดร้านของเล่น TOP TOY นอกจีน-ลุยออนไลน์Website/Blog
9 กุญแจสู่การเป็น Iconic Brand แบรนด์ที่โดดเด่นWebsite/Blog
ดร.หนุ่ย ศิริกุล การทำแบรนด์เพื่อความยั่งยืน ไม่ใช่การยืนได้โดยลำพังWebsite/Blog
7 เหตุผลว่าทำไม แบรนด์มีมูลค่ามากกว่าตัวสินค้าWebsite/Blog
BRAND IMPACT คืออะไร ?Website/Blog
5 Step ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตอบโจทย์สุดปัง พร้อมสร้าง AwarenessWebsite/Blog
ชื่อแบรนด์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง : เทคนิคการตั้งชื่อแบรนด์ให้ปังและจำง่ายWebsite/Blog