Title
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทยThesis/Dissertations
การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยThesis/Dissertations
กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงามThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่นThesis/Dissertations
Saiseeteekai, sales marketing and brandingThesis/Dissertations
Assessing the important drivers of the willingness to pay for private lable brandsThesis/Dissertations
การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตามThesis/Dissertations
The impact of generation Y’s job preferences on employer brandingThesis/Dissertations
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าประเภทรถยนต์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี-คลาส และ บีเอ็มดับบลิว รุ่น ซีรี่ย์ 3Thesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์แบรนด์พันธมิตรของแบรนด์ Huawei และ Leica ที่มีผลต่อ co-brand product กรณีศึกษา: Huawei P9Thesis/Dissertations
วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์Journal
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (2016): กรกฎาคม – ธันวาคม 2559 (หน้า 33-60)Journal
วารสาร สนย. ปีที่ 2 ฉบับที่ 8 ประจำเดือนมีนาคม 2555Journal
การสร้างแบรนด์และประชาสัมพันธ์E-Resources
ตัวชี้วัดคุณค่าตราสินค้าในอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ: ธุรกิจโรงแรมArticle
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้ากับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคArticle
ยุทธศาสตร์การสร้างตราสินค้าของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางสมุนไพรจากภูมิปัญญาไทย เพื่อการแข่งขันในประชาคมอาเซียนArticle
ประสบการณ์ความไว้วางใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการในธุรกิจสายการบินของไทยArticle