Title
ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัลArticle
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในโซ่อุปทานArticle
บทบาทการเป็นตัวแปรคั่นกลางของความพึงพอใจที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารความสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวและความภักดีของนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการโรงแรมในจังหวัดสงขลาArticle
วารสารบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังJournal
วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสารJournal
วารสารบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงJournal
วารสารบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่นJournal
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพาJournal
WMS Journal of ManagementJournal
Journal of Marketing Theory & PracticeJournal
Journal of Consumer BehaviourJournal
Journal of Marketing CommunicationsJournal
International Journal of Organizational InnovationJournal
Journal of the Academy of Marketing ScienceJournal
MIS QuarterlyJournal
Harvard Business ReviewJournal
Journal of Marketing Research (JMR)Journal
Journal of MarketingJournal
Applied Stochastic Models in Business & IndustryJournal
Rangsit Journal of Educational Studies (RJES)Journal