Four Steps to Forecast Total Market Demand

การศึกษาความเที่ยงตรงของการพยากรณ์ยอดขายสินค้า กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฉมาพรคอนสตรัคชั่น

การพัฒนากลยุทธ์การแข่งขันตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์สำหรับผ้าทอพื้นเมืองไทยทรงดำในจังหวัดราชบุรี

อิทธิพลของนวัตกรรมทางการตลาดและ สภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีต่อผลการดําเนินงานทางการตลาด ของโรงแรมระดับสี่และห้าดาวในประเทศไทย

การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ: สภาพแวดล้อมทางการตลาดภายนอก