กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านแคตตาล็อกของสินค้ามิสทินและความพึงพอใจของผู้บริโภค = Marketing Communications Strategic of Mistine’s Product Catalog

การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ กลุ่มส่งเสริมอาชีพบ้านเชียงราย จังหวัดน่าน = The Development of Marketing Strategy for Promoting the Potential Business Community, Case Study: The Cotton Hand Weaving Products of Support Career Group at Chiang Rai Village, Nan Province

การศึกษาการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบช่องทางไร้รอยต่อ (Omni-channel) ในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย: การศึกษาจากรายงานประจำปี พ.ศ. 2561

โมเดลเชิงสาเหตุด้านกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินการธุรกิจของสินค้าและบริการต่อวัยรุ่นไทยผ่านสื่อออนไลน์ = The Causal Model of E-Marketing Strategieseffectiveness in the business performance of goods and services in Thai Teenagers

แนวทางการพัฒนาร้านขายสินค้าที่ระลึกเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงชุมชนในจังหวัดตรัง