แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาการวิจัยดำเนินงานตามทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21

กระบวนการพัฒนาครูแบบหนุนน าต่อเนื่องเพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่21ของนักเรียนในจังหวัดล าปาง

การพัฒนาด้านการส่งเสริมนวัตกรรมการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของเยาวชนไทย

ความฉลาดทางสังคมกับการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21“แนวคิด ทฤษฎี และแนวทางปฏิบัติ”