คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรมขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ ้าในโรงแรมระดับ 5 ดาวในเขตกรุงเทพมหานคร

การวิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จในอุตสาหกรรมที่พักแรม กรณีศึกษาที่พักแรมขนาดเล็กในเมืองรองการท่องเที่ยว ประเทศไทย

แนวทางการพัฒนาเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดอุตรดิตถ์

Retaining Millennial Employees in the Hospitality Industry