Category: MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning
ศึกษาการกำหนดนโยบายทางการตลาด โดยเน้นการใช้กรณีศึกษา และการนำไปประยุกต์ใช้จริงในเชิงธุรกิจ เพื่อให้นักศึกษาสามารถแก้ไขปัญหาและวางแผนได้อย่างมีหลักการ รวมทั้งศึกษาถึงความสำเร็จและล้มเหลวของการใช้นโยบายทางการตลาดในหลากหลายรูปแบบ อาทิ นโยบายด้านการแบ่งส่วนตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ และนโยบายด้านส่วนประสมทางการตลาด รวมถึงแนวทางการปฏิบัติตามแผน และการควบคุมการดำเนินงานทางการตลาดภายใต้หลักจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม