การศึกษาความแตกต่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดระหว่างกลุ่มผู้ซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออนไลน์และกลุ่มผู้ซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออฟไลน์ในเขตกรงุ เทพมหานคร

กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจผลิตจําหน่ายเครื่องดื่มชาเขียว: กรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน)

กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำ ในอําเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

การศึกษากลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มต่ำกว่า 25% กรณีศึกษา บริษัท ทิปโก้ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)