เขย่าวงการ Food Delivery เมื่อผู้ให้บริการขอส่วนแบ่งยอดขาย

ธุรกิจอาหารปรับตัวอย่างไร ในยุคแพลตฟอร์มเดลิเวอรีเริ่มเป็นใหญ่

คนรุ่นใหม่ชอบสั่งออนไลน์ Wongnai เผยเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคเดลิเวอรี่

Ghost Kitchen ร้านอาหารที่ ‘ไม่มีหน้าร้าน’ ตอบโจทย์ยุคเดลิเวอรี่

ขายอาหารออนไลน์ “แซ่บสะเด็ด” ต่อยอดร้านอาหารด้วยอีคอมเมิร์ซ พร้อมบริการแบบ Delivery