สัมภาษณ์พิเศษ: แชนนอน ผู้บริหาร Whatsnew กับความท้าทายของผู้หญิงในโลก Startup

ปั้นความชอบส่วนตัว เมื่อโมชันกราฟิกดีไซเนอร์เปลี่ยนแพสชันในวัยเด็ก เพื่อเริ่มต้นธุรกิจโมเดลสตูดิโอออกแบบของเล่น ในวิกฤติ COVID-19

Heartmade Cola: Iyoshi Cola แบรนด์คราฟต์โตเกียวของหนุ่มอดีตเอเจนซีไฟแรง ทายาทร้านยาจีนที่เริ่มเปิดร้านท่ามกลางวิกฤติ กับความฝันที่จะทำโคล่าให้ไปถึงระดับโลก

Sweep Sweep: Sweepy แบรนด์ไม้กวาดที่ออกแบบมาให้ใช้นานหลักปี ตอบหลักสรีรศาสตร์ และอยากเห็นคนทำความสะอาดอย่างมีความสุข

ความอร่อยที่น่ารับประทาน: ทายาทรุ่นสาม ‘โคคาสุกี้’ ผู้เข้ามาเปลี่ยนโมเดลธุรกิจให้อยู่รอดได้ในวิกฤตและให้ความสำคัญกับแหล่งที่มาของอาหารมากยิ่งขึ้น