ทักษะศตวรรษที่21 ที่จำเป็นของผู้เรียนเทคนิคและอาชีวศึกษาในประเทศไทย

การพัฒนาหลักสูตรหมวดวิชาศึกษาทั่วไป เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นพลเมือง ในศตวรรษที่ 21

ทักษะบัณฑิตหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลที่ผู้ใช้บัณฑิตต้องการในศตวรรษที่ 21

การออกแบบรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบ MIAP บนเทคโนโลยีการประมวลผลแบบคลาวด์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การจัดการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาผลลัพธ์กาเรียนรัวิชาวิทยาภูมิคุ้มกันและทักษะในศตวรรษที่ 21