ปัจจัยที่มีผลต่อทักษะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียน

บทบาทของอาจารย์ในการส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับบัณฑิตไทย

ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กรุงเทพมหานคร

ทักษะแห่งอนาคตใหม่: การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21

STEM Education กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21