แบบจําาลองการพัฒนาสมรรถนะกำลังคนรองรับโลกศตวรรษที่ 21

การจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 แบบห้องเรียนกลับด้าน เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม

ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เรียนภาษาอังกฤษกับทักษะของคนในศตวรรษที่ 21

การศึกษานอกห้องเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การพัฒนาแบบวัดทักษะภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต DEVELOPMENT OF 21st CENTURY TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP SKILL SCALE FOR UNDERGRADUATE STUDENTS