เรียนรู้จากที่บ้าน : ฐานรากของการมีทักษะชีวิตและการทำงานในศตวรรษที่ 21

การพัฒนาครูโค้ชในศตวรรษที่ 21

การใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบโครงการเป็นฐานเพื่อการเสริมสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่21 ของนิสิตพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการพยาบาลเวชปฏิบัติชุมชน

ความพึงพอใจในงานและทักษะแหงศตวรรษท21 ของบัณฑิตวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีจักรีรัช

การเรียนรู้โดยใช้โครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21