นวัตกรรมกํารบริหํารกํารศึกษําสู่กํารเปลี่ยนแปลง “4 เรียนรู้”

การสอนคติชนวิทยากับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนและ การเสริมสร้างความภูมิใจในภูมิปัญญาไทย

การสื่อสารภาษาอังกฤษของคนไทยกับการดำเนินชีวิตในศตวรรษที่ 21

แบบจําาลองการพัฒนาสมรรถนะกำลังคนรองรับโลกศตวรรษที่ 21

การจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 แบบห้องเรียนกลับด้าน เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม