วิถีสร้างการเรียนรู้ในศตวรรษที่21

21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่ 21 ตอน2 (8 เม.ย.62) กาแฟดำ ค่ำนี้

เคล็ดลับ 5 ประการในการพัฒนาการคิดวิเคราะห์ – ซาแมนต้า อกูส์ (Samantha Agoos)

การพัฒนาลักษณะเฉพาะของแบบวัดทักษะการรู้เท่าทันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งศตวรรษที่21 สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต

การพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้ความท้าทายเป็นฐานผสมผสานแนวคิดกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา = Development of Problem Solving Processes by Integrating the Concepts of Challenge-Based Learning and Strategic Planning Process to Enhance Creative Problem Solving Ability of Primary School Students