ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล้มเหลวของการศึกษาไทยที่ไม่สามารถพัฒนาผู้เรียนส าหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21

การพัฒนารูปแบบการเรียนบนเว็บแบบผสมผสาน เพื่อเสริมสร้างการสื่อสารและร่วมมือทำงานในทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21

ปัจจัยที่ส่งผลต่อทักษะของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน

The Versatile Trombonist: A Curriculum Based Model for Improving Audiation Skills for the 21st Century Trombonist

A Quantitative Study of Perceptions of Principals, Leadership Team Members, and Teachers of the Application of 21st Century Leadership Skills