ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศ

การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้านในอุตสาหกรรมสายการบิน

THE USE OF ACTIVE LEARNING STRATEGIES FOR AIRLINE SAFETY LEARNING MANAGEMENT TO IMPROVE LEARNING ACHIEVEMENT OF AIRLINEBUSINESS PROGRAM STUDENTS

นวัตกรรมการจัดการของมหาวิทยาลัยเอกชนด้านธุรกิจการบินยุคประชาคมอาเซียน

วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจสายการบิน