การวิเคราะห์และสังเคราะห์องค์ความรู้งานวิจัยของธุรกิจสายการบินในประเทศไทย: แนวทางเพื่อพัฒนาความยั่งยืนในมิติเศรษฐกิจ

ปัจจัยเกี่ยวกับการบริหารจัดการที่มีผลต่อการเรียนรู้ของนักศึกษาศูนย์ปฏิบัติการธุรกิจการบิน วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

Antecedents of Brand Loyalty of the Airline Business in Thailand.

ความสำเร็จของธุรกิจสายการบินอย่างยั่งยืนในประเทศไทย

รูปแบบการบริหารธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำในสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19