อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทย

พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียน

การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ส่วนประสมของแบรนด์ผู้นำที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

The personal branding model by celebrityEndorsement in Thai Film Business