การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานคร

โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุการสร้างคุณค่าแบรนด์ร้านค้าปลีกในมุมมองของลูกค้าเพื่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคประเภทสินค้าเปรียบเทียบซื้อ

การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับผู้บริโภคแมสทีจ

การสร้างตราสินค้าหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาเอก: จุดยืนและความสามารถในการแข่งขัน

การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินลูกทุ่ง ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์