ตัวชี้วัดคุณค่าตราสินค้าในอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ: ธุรกิจโรงแรม

คุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ: การพัฒนาและการทดสอบมาตรวัด

การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค ในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ภาพลักษณ์ตราสินค้าประเทศไทย ที่เกี่ยวข้องกับภาคส่วนการท่องเที่ยว

คิดจากเคส: ส่องความสำเร็จจากการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับของ “เป๊กห้างแตก” เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร จากมุมมองการสร้างแบรนด์บุคคล