บุคลิกภาพและความคิดสร้างสรรค์ของบุคคลกรณีศึกษาจากผู้ประกอบวิชาชีพการออกแบบทางสถาปัตยกรรม

การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแบบการเรียนรู้ด้วยการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ส าหรับนักศึกษาสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ระดับปริญญาตรี

การสื่อสารการตลาดและความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างตราสินค้าแฟชั่นสัญชาติไทย

การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยการเล่าเรื่องผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อพัฒนาการออกเสียงภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี

ความสัมพันธ์ระหว่างการมีความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ศักยภาพการตลาด กลวิธีและความสามารถในการส่งออกของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย