กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Post date July 23, 2020
ตัวแปรสำคัญของนวัตกรรมและการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Post date July 23, 2020
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัย การสนับสนุนในองค์กร ที่ส่งผลต่อการยอมรับ การใช้งานการตลาดดิจิทัล ของสมาชิกวิสาหกิจชุมชน ในเขตกรุงเทพมหานคร Post date July 23, 2020
ปัจจัยการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความพึงพอใจและ ความภักดีแก่ลูกค้าในธุรกิจโรงแรมกลุ่มจังหวัดสามเหลี่ยมอันดามัน ประเทศไทย Post date July 23, 2020