อิทธิพลของเครื่องมือการตลาดดิจิทัล คิวอาร์โค้ดแบบคู่ และ เทคโนโลยี AR ในแอปพลิเคชั่น ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าด้านคุณภาพสำหรับพิพิธภัณฑ์ของเล่นในประเทศไทย

บริบทและแนวทางการดำเนินการธุรกิจท่องเที่ยวดิจิทัล

รูปแบบการพัฒนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพในประเทศไทย

เครือข่ายสังคมออนไลน์ : กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อดึงดูดผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มดิจิทัลเนทีฟไทยในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่นสั่งและจัดส่งอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร