ความอยู่รอดของธุรกิจขนส่งในเขตภาคใต้ตอนบนของไทย

ผลการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงยืนยันรูปแบบกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจของผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจ เดย์ สปา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

แนวทางการพัฒนาการตลาดดิจิทัลสำหรับ ผู้ประกอบการธุรกิจผ้าไหมสำเร็จรูปในกลุ่มนครชัยบุรินทร์

ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในยุคดิจิทัล

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดําเนินงานของผู้ประกอบการธุรกิจส่งออกเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย