ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับระบบการชำระเงินแบบพร้อมเพย์

การเปิดรับเครื่องมือสื่อสารการตลาด พฤติกรรม และความพึงพอใจ ต่อการใช้งานเอ็มเปย์ แอปพลิเคชั่น (mPAY Application)

SME รุ่นใหม่ ทันสมัย ด้วยสังคม Cashless Economy = New Generation SME with Cashless Economy

การเปลี่ยนแปลงธุรกิจค้าปลีกในยุคดิจิทัลของสังคมไร้เงินสด

กระเป๋าเงินดิจิทัลอาลีเพย์:พัฒนาการของเทคโนโลยีการเงินออนไลน์และการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่สังคมไร้เงินสดในประเทศจีน