กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจออมเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ธกส มอบรัก 1/1 ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดมหาสารคาม = Marketing Strategies Affecting a Decision of the Customers on Life Welfare Saving Service of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Maha Sarakham

กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจด้านโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท บลิส–เทล จำกัด (มหาชน) = Marketing Strategy for Competitive Advantage of Telecommunication Case Study: Bliss-Tel Public Company Limited

กลยุทธ์การวางแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรสำหรับครอบครัว กรณีศึกษาชุมชนบางน้ำผี้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

การวางแผนสื่อสำหรับการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมในยุคดิจิตอล = Media Planning for Event Marketing Communication in the Digital Age in Thailand

กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดลำปาง