ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทย

การประยุกต์แนวคิดธุรกิจเพื่อสังคมในการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน:กรณีศึกษาชุมชนบ้านซาวหลวง จังหวัดน่าน ประเทศไทย

ลักษณะความเป็นผู้ประกอบการทางสังคมขององค์กรและนวัตกรรมเชิงสังคมที่มีต่อความยั่งยืนทางเศรษฐกิจขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย

“ธุรกิจเพื่อสังคม” อีกหนึ่งกลไกในการพัฒนาสังคม

กิจการเพื่อสังคมเพื่อการพัฒนาสังคม