แนวทางการส่งเสริมธุรกิจเพื่อสังคม สู่การแบ่งปันตามหลักพุทธธรรม ของร้านของร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์

การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจเพื่อสังคม

การสังเคราะห์องค์ประกอบของการสร้างมูลค่าเพิ่มสําหรับธุรกิจเพื่อสังคม

การออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวโดยชุมชนผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์บนฐานโมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

นวัตกรรมการตลาดที่ส่งอิทธิพลต่อการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจเพื่อสังคม