ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ภายใต้สภาพแวดล้อมทางการเรียนเสมือนจริงสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี

การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบโครงงานเป็นฐานเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนิสิตปริญญาบัณฑิต

A Study of Analytical and Critical Thinking Behaviors About Music

แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาการวิจัยดำเนินงานตามทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21

กระบวนการพัฒนาครูแบบหนุนน าต่อเนื่องเพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่21ของนักเรียนในจังหวัดล าปาง