ผลการใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ภายใต้สภาพแวดล้อมทางการเรียนเสมือนจริงสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี Post date August 26, 2021
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบโครงงานเป็นฐานเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนิสิตปริญญาบัณฑิต Post date August 26, 2021
แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาการวิจัยดำเนินงานตามทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 Post date August 26, 2021
กระบวนการพัฒนาครูแบบหนุนน าต่อเนื่องเพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่21ของนักเรียนในจังหวัดล าปาง Post date August 26, 2021