การพัฒนาด้านการส่งเสริมนวัตกรรมการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของเยาวชนไทย

ความฉลาดทางสังคมกับการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21“แนวคิด ทฤษฎี และแนวทางปฏิบัติ”

การศึกษาความพึงพอใจในการสอนวิชาการรู้สารสนเทศ ด้วยวิธีการเรียนแบบมีส่วนร่วมและการสอนแบบร่วมมือเพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความล้มเหลวของการศึกษาไทยที่ไม่สามารถพัฒนาผู้เรียนส าหรับทักษะแห่งศตวรรษที่ 21