บทบาทของครูกับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21

“ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21”: อยู่รอดแม้จุดยืนมนุษย์สั่นคลอน ในโลกดิจิทัลที่ไม่ย้อนกลับหลัง

การศึกษาแบบเรียนรายวิชาภาษาจีนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในด้านความสอดคล้องและต่อเนื่องกับแบบเรียนรายวิชาภาษาจีนหมวดวิชาศึกษาทั่วไปในระดับอุดมศึกษาให้มีความพร้อมทางทักษะภาษาแห่งศตวรรษที่21 เพื่อสร้างนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

สื่อสังคมออนไลน์กับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

ทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับนักบัญชีองค์กรรัฐวิสาหกิจในศตวรรษที่ 21: กรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคกลาง)