ห้องเรียนกลับด้าน : ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การสร้างเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรกับทักษะของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

ทักษะศตวรรษที่21 ที่จำเป็นของผู้เรียนเทคนิคและอาชีวศึกษาในประเทศไทย

การพัฒนาหลักสูตรหมวดวิชาศึกษาทั่วไป เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นพลเมือง ในศตวรรษที่ 21