ทักษะบัณฑิตหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลที่ผู้ใช้บัณฑิตต้องการในศตวรรษที่ 21

การออกแบบรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบ MIAP บนเทคโนโลยีการประมวลผลแบบคลาวด์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

การจัดการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาผลลัพธ์กาเรียนรัวิชาวิทยาภูมิคุ้มกันและทักษะในศตวรรษที่ 21

The study of learning skills in the 21st century, high school students from year 4-6 in basic education schools under the Office of Educational Service Area, Chonburi 18

แนวคิดของการประเมินทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21